Saled Admin

Mô tả công việc:
  • Tính giá bán
  • Liên hệ với các thầu phụ (đơn vị vận chuyển, lao phóng, cầu, cảng, …)
  • Soạn thư báo giá, theo dõi thư báo giá
  • Theo dõi tiến độ thanh toán tạm ứng, giám sát lệnh sản xuất, lệnh xuất hàng
  • Làm hồ sơ nghiệm thu giá trị và thanh lý hợp đồng
  • Quản lý hồ sơ thanh toán thầu phụ theo tiến độ hợp đồng
  • Báo cáo sản xuất tuần, tháng, quý
  • Cập nhật hồ sơ năng lực
  • Lưu trữ hồ sơ, danh thiếp và hồ sơ năng lực của khách hàng phòng kinh doanh
Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, biết sắp xếp, quản lý công việc, tư duy tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm cao
  • Khả năng đàm phán, thuyết phục
  • Có khả năng chịu áp lực, sẵn sàng làm ngoài giờ khi có yêu cầu.
  • Có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty
Hồ sơ bao gồm:
  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • Các văn bằng, chứng chỉ liên quan
  • Giấy khám sức khỏe, CMND, hộ khẩu
  • 1 bản CV ghi rõ quá trình làm việc
  • Hồ sơ chỉ cần bản copy, không cần sao y. Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu
Thông tin khác:
  • Bằng cấp: Cao đẳng/ đại học
  • Kinh nghiệm: 1 năm
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Số lượng: 1 nhân sự
  • Mức lương: 5.000.000 - 12.000.000 vnđ
  • Địa điểm làm việc: 2-4-6, KDC Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, Tp.HCM (cách cầu Nguyễn Văn Cừ 1.5km)
Vui lòng download mẫu thông tin ứng viên bên dưới. Điền thông tin, hình scan các văn bẳng và chứng chỉ liên quan và gửi về địa chỉ mail: tuyendung@620idic.com.vn;
*** SUBJECT GHI VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN.

HỒ SƠ GỬI VỀ ĐỊA CHỈ: 2-4-6 ĐƯỜNG 9A, KDC TRUNG SƠN, BÌNH HƯNG, BÌNH CHÁNH,TP. HCM 
HOẶC QUA MAIL: tuyendung@620idic.com.vn;
Điện thoại: 08.54316969 or 08.5431.8620  gặp 
Ms Trang.

Ứng tuyển vị trí nàyDownload Mẫu đơn dự tuyển

Tin mới hơn

Tin cũ hơn